Xe đạp điện tốt nhất 2020 (Phần II)

Xe đạp điện là gì?

Xe đạp điện - thường được gọi là xe đạp điện - về cơ bản là xe đạp thông thường, nhưng có pin sạc và một động cơ để giúp bạn di chuyển, giảm bớt một phần công sức khi đạp.


Tại sao bạn mua một chiếc xe đạp điện?

Có rất nhiều lý do tại sao bạn có thể muốn một số hỗ trợ đạp trong cuộc sống của mình.

Có lẽ bạn phải di chuyển với nhiều hàng hóa và sức mạnh tăng thêm có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc sử dụng ô tô hoặc vẫn quay bằng hai chân của bạn.

Hoặc có thể bạn muốn bắt đầu đi làm, và một chiếc hybrid chạy điện có thể là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn có thể trải dài hàng km mà không phải xuất hiện tại nơi làm việc trong tình trạng ướt đẫm mồ hôi.

Bạn có thể đang hồi phục sau chấn thương hoặc bệnh tật và việc tăng cường thêm động cơ có thể giúp bạn trở lại bình thường. Hoặc nó có thể đơn giản là trường hợp bạn không còn trẻ như bạn đã từng.


Dù lý do là gì, có rất nhiều sự lựa chọn trong thế giới xe đạp điện, vì vậy rất có thể bạn sẽ tìm thấy tùy chọn phù hợp với mình.

Đọc thêm xuống trang để biết thêm thông tin về kiểu dáng xe đạp điện và các yêu cầu pháp lý. Nhưng trước tiên, đây là một vài trong số những điều tốt nhất
Lựa chọn của chúng tôi về những chiếc xe đạp điện tốt nhất cho năm 2020

Chúng tôi đã chia hướng dẫn của mình thành xe hybrid, đường bộ (cũng bao gồm các tùy chọn trải sỏi và phiêu lưu) và xe đạp điện gấp.

Với mỗi sản phẩm là liên kết ‘Mua ngay’ hoặc ‘Ưu đãi tốt nhất’. Nếu bạn nhấp vào đây thì chúng tôi có thể nhận được một số tiền nhỏ từ nhà bán lẻ khi bạn mua hàng. Điều này không ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả.

Chúng tôi đã đưa vào một loạt các kiểu dáng - từ xe đạp lai điện, đến xe đạp điện và xe đạp gấp điện.


Bianchi Impulso e-Road, £4,599.99, Rutland Cycling



Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện tử Bianchi Impulso

Điểm nhận xét - 7/10
Thông số Động cơ / Pin: Polini E-P3 / 500Wh, Khung / Phuộc: carbon, Bộ Groupset: Shimano Ultegra, đĩa thủy lực, 50-34T, 11-32T, Lốp: 32mm, Trọng lượng: 12,89kg (28,4lb) (không bao gồm pin )
Ưu điểm - Có trọng lượng tốt; xuống tốt; nguồn điện khá trên vòi; thời lượng pin tốt
Nhược điểm - Nặng hơn khi so sánh với các đồng nghiệp của nó
RRP - 4.600 bảng

Impulso e-Road là một trong những chiếc xe đạp điện dành riêng cho đường 'bình thường' đầu tiên trên thị trường đã cố gắng hết sức để ngụy trang động cơ Polini E-P3, tích hợp nó vào ống xả.

Impulse có thời gian sạc là 4 giờ và nhiều cài đặt khác nhau tùy thuộc vào kiểu cưỡi bạn muốn thực hiện. Với chiếc xe đạp thử nghiệm của chúng tôi đã được hỗ trợ chạy trên đỉnh cao trong 75 km, chỉ có một thanh pin được sử dụng. Khá ấn tượng, nếu bạn hỏi chúng tôi.

Nếu bạn đang theo đuổi một thứ gì đó có xu hướng phiêu lưu hơn một chút, thì bạn nên xem thử người anh em E-Allroad của nó, điều này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.

Xe đạp điện BMC Alpenchallenge AMP Road, £ 2.799, Tredz Limited


Đọc thêm: Xe đạp điện tử BMC Alpenchallenge AMP Road

Điểm nhận xét - 8/10
Thông số - Động cơ / Pin: Shimano Steps R-800 250W, BT-E8010 504Wh, Khung / Phuộc: Carbon, Bộ Groupset: Đĩa thủy lực Shimano Ultegra Di2 1 × 11, Bánh xe: DT Swiss HEC 1800, Lốp: Điều khiển Vittoria Corsa TLR G 30mm , Trọng lượng: 14,9kg (32,84lb)
Ưu điểm - Tầm xa cực tốt; cảm giác đi xe; bộ hoàn thiện
Nhược điểm - Tỷ lệ công suất trên trọng lượng; mô-men xoắn thấp; giá bán
RRP - 6.299 bảng Anh / 6.999 đô la Mỹ

BMC không làm những chiếc xe đạp xấu xí và xe đạp điện tử Alpenchallenge AMP Road của họ có tất cả những vẻ ngoài đẹp đẽ mà bạn mong đợi từ thương hiệu. Hỗ trợ tính thẩm mỹ của họ là việc bổ sung một pin tầm xa.

Bất chấp tên gọi của nó, nó chỉ được đưa vào danh mục xe đạp đường trường vì nó khác xa với xe đạp đường trường truyền thống. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy nó giống như một "chiếc xe đạp đi lại bề mặt hỗn hợp cao cấp lý tưởng cho địa hình bằng phẳng", đó là một thị trường hơi nhỏ.

Tuy nhiên, có một số mẫu xe thuộc phiên bản Road và sau đó là các tùy chọn BMC Alpenchallenge AMP Sport, Cross và City. Đây chắc chắn là một mẫu xe đạp điện đáng để thử vì phải có một chiếc phù hợp với hầu hết các phong cách và túi tiền.

Điện Brompton



Đọc thêm: Chuyến đi đầu tiên của Brompton E-bike

Thông số - Động cơ / Pin: DC 250W không chổi than, Brompton 300Wh, Khung / Phuộc: Gấp, Phanh: Trục đấu, Hệ thống truyền động: 2 tốc độ, Bánh xe: 16 ″, trọng lượng: 16,6kg (36,6lb) inc. ắc quy.
Ưu điểm: Nhỏ gọn; nhẹ; xử lý tuyệt vời,
Nhược điểm: Khó mang theo bất cứ thứ gì khác khi xe đạp gấp
RRP: £ 2595 (từ)

Chúng tôi hoàn toàn yêu thích chiếc xe đạp điện tử Brompton và cảm thấy rằng việc gắn một động cơ vào chiếc xe đạp gấp tiêu chuẩn đã được đánh giá cao đã đưa nó lên một tầm cao mới.
Chiếc xe đạp nhanh nhẹn làm cho việc đi xe trong giao thông cảm thấy an toàn hơn và vượt qua mọi ngọn đồi dễ dàng hơn nhiều cho phép bạn đến bàn làm việc mà không phải đổ mồ hôi.
Nhanh chóng và thoải mái, xe đạp điện Brompton có tất cả. Nó khá nhẹ khi bạn phải mang nó, nhưng thêm vào hàng hóa nặng có thể quá sức đối với một đôi tay.

Xe đạp điện gấp Gocycle GX



Thiết kế của Gocycle có bánh xe 20 inch và giảm xóc sau. Hình học phản chiếu một chiếc xe đạp tiêu chuẩn

Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện gấp GoCycle GS

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số kỹ thuật - Động cơ / Pin: Trung tâm phía trước độc quyền của GoCycle, 300Wh, phạm vi lên đến 65km (đã được xác nhận), Khung / Phuộc: Nhôm gấp, Phanh: đĩa thủy lực, Hệ thống truyền động: Bánh răng trung tâm Shimano Nexus, Bánh xe: Magiê, Lốp: Xe đạp Mọi thời tiết 20 ″, Trọng lượng: 17,8kg
Ưu điểm - gói vào túi riêng; nhanh nhẹn và thoải mái
Nhược điểm - gấp / mở ra một chút khó khăn; chiều cao thanh không thể điều chỉnh
RRP: 2.898,99 bảng / 3.299,99 đô la Mỹ

Có thể đóng gói vào một hộp đựng nhỏ, GoCycle là tất cả về tính di động, cho rằng trọng lượng của nó có nghĩa là bạn sẽ phải tập luyện cơ tay một chút nếu mang nó quanh các ga tàu.

Bạn có phanh đĩa thủy lực và bánh xe 20 inch với lốp 2 inch, có khả năng lăn tốt và mang lại cảm giác thoải mái.

Sức mạnh đến từ một động cơ ở trung tâm phía trước, cung cấp 250 watt trợ lực và kéo dài quãng đường 65 km đã được khẳng định ở chế độ sinh thái. Pin lithium 300Wh mất khoảng bảy giờ để sạc.

Xe đạp gấp điện Tern Vektron D8, £ 3.000, Tredz Limited



Đọc thêm: Đánh giá xe đạp gấp Tern Verge X11 (Mẫu xe không chạy điện)

Thông số kỹ thuật - Động cơ / Pin: Bosch Active Line Plus 250W / 400Wh, Khung / Phuộc: Nhôm, Phanh: Magura MT4 Phanh đĩa thủy lực, Hệ thống truyền động: Shimano Deore 1 × 10 tốc độ, Bánh xe: Kinetix Comp / Novatech, Lốp 20 ″: Schwalbe Big Apple, Trọng lượng: 22,1kg (48,7lb) (đã tuyên bố).
Ưu điểm - Có thể thay đổi kích thước; giá đỡ tích hợp; phân bố trọng lượng
Nhược điểm - Trọng lượng; giá bán
RRP - £ 3.000 (từ)

Tern có nhiều tùy chọn xe đạp gấp, với các tùy chọn mẫu xe điện cũng đang tăng lên trong đội xe. Các Vektron bởi Tern có 20 inch, và một pin 400 watt có thể cấp năng lượng cho bạn để 40-90 dặm, tùy thuộc vào số tiền bạn sử dụng hỗ trợ.

Để giúp người lái tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo, thân và yên xe có thể điều chỉnh được, đây là một lựa chọn có thể hoán đổi tốt cho cả gia đình, từ 4’10 ”đến 6’5. Đi kèm với giá đỡ tích hợp, khả năng tương thích với ghế trẻ em thật dễ dàng vì không cần thêm bộ điều hợp.

Chiếc xe được trang bị đèn trợ lực nổ, cùng với phanh đĩa thủy lực và bộ groupset Shimano Deore được đánh giá cao. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cao đã đẩy giá lên và trọng lượng 22,5kg (48,7Ib) khiến nó trở thành một thư mục khá nặng.



Tags xe đạp điện