Xe đạp điện tốt nhất 2020 (Phần I)

Xe đạp điện là gì?

Xe đạp điện - thường được gọi là xe đạp điện - về cơ bản là xe đạp thông thường, nhưng có pin sạc và một động cơ để giúp bạn di chuyển, giảm bớt một phần công sức khi đạp.


Tại sao bạn mua một chiếc xe đạp điện?

Có rất nhiều lý do tại sao bạn có thể muốn một số hỗ trợ đạp trong cuộc sống của mình.

Có lẽ bạn phải di chuyển với nhiều hàng hóa và sức mạnh tăng thêm có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc sử dụng ô tô hoặc vẫn quay bằng hai chân của bạn.

Hoặc có thể bạn muốn bắt đầu đi làm, và một chiếc hybrid chạy điện có thể là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn có thể trải dài hàng km mà không phải xuất hiện tại nơi làm việc trong tình trạng ướt đẫm mồ hôi.

Bạn có thể đang hồi phục sau chấn thương hoặc bệnh tật và việc tăng cường thêm động cơ có thể giúp bạn trở lại bình thường. Hoặc nó có thể đơn giản là trường hợp bạn không còn trẻ như bạn đã từng.


Dù lý do là gì, có rất nhiều sự lựa chọn trong thế giới xe đạp điện, vì vậy rất có thể bạn sẽ tìm thấy tùy chọn phù hợp với mình.

Đọc thêm xuống trang để biết thêm thông tin về kiểu dáng xe đạp điện và các yêu cầu pháp lý. Nhưng trước tiên, đây là một vài trong số những điều tốt nhất
Lựa chọn của chúng tôi về những chiếc xe đạp điện tốt nhất cho năm 2020

Chúng tôi đã chia hướng dẫn của mình thành xe hybrid, đường bộ (cũng bao gồm các tùy chọn trải sỏi và phiêu lưu) và xe đạp điện gấp.

Với mỗi sản phẩm là liên kết ‘Mua ngay’ hoặc ‘Ưu đãi tốt nhất’. Nếu bạn nhấp vào đây thì chúng tôi có thể nhận được một số tiền nhỏ từ nhà bán lẻ khi bạn mua hàng. Điều này không ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả.

Chúng tôi đã đưa vào một loạt các kiểu dáng - từ xe đạp lai điện, đến xe đạp điện và xe đạp gấp điện.


Ribble Hybrid AL e




Đọc thêm: Đánh giá về Ribble Hybrid AL e

Thông số - Động cơ / Pin: Hệ thống thông minh Ebikemotion X35, Chất liệu: Khung nhôm, phuộc carbon, Trọng lượng: 14,61kg, Phanh: SRAM Đĩa thủy lực cấp, Bánh răng: SRAM NX, 42T, 11-42 cassette, Lốp: Schwalbe Marathon Rigid 700x35c
Điểm nhận xét - 9/10
Ưu điểm - Vị trí đi xe ổn định và thoải mái; Động cơ Ebikemotion êm ái và không phô trương; Ngoại hình hấp dẫn
Nhược điểm - Tay cầm
RRP - 1.999 bảng Anh / 2.169,42 đô la Mỹ

Một chiếc xe đạp lai chạy trên đường giống như ở nhà trên đường mòn và đường mòn, với tư thế ngồi thẳng thoải mái và tự tin đầy cảm hứng.

Gói trang bị đầy đủ bao gồm tấm chắn bùn (hoặc chắn bùn cho những người bạn Mỹ của chúng tôi), đèn chiếu sáng và giá đỡ phía sau khiến nó trở nên hoàn hảo như một
đi lại hàng ngày hoặc để bỏ xe khi đến cửa hàng.

Động cơ Ebikemotion cung cấp sức mạnh của nó một cách trơn tru và hiệu quả và cung cấp phạm vi dài giữa các lần sạc, làm cho Ribble không chỉ là một chiếc xe đạp A đến B.


Xe đạp điện Giant FastRoad E + Pro 2, £ 2.748,99, Rutland Cycling



Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện Giant FastRoad E +

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số - Pin: Giant EnergyPak 375 36V / Giant SyncDriv Pro tích hợp Lithium-Ion, Khung / Phuộc: nhôm, Trọng lượng: 19kg (TBC), Bộ Groupset: Đĩa thủy lực Shimano Tiagra 10sp, Bộ dây xích: Giant Custom 50-34T, Bánh xe: Giant GX Đĩa, Lốp: Maxxis Re-Fuse 32c
Ưu điểm - phong cách hybrid mượt mà với pin tích hợp và các thành phần đầu cuối
Nhược điểm - khung đi đường không thoải mái
RRP - £ 2,749

Một chiếc xe đạp hybrid dành cho đường trường với tay lái phẳng để tạo cảm giác lái thoải mái cho cả những tay đua kém cỏi nhất.

Lốp xe cung cấp nhiều tiếng kêu và khả năng đi off-road nhẹ. Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy khung và phuộc bằng nhôm khá cứng, điều này sẽ phù hợp với những người quen sử dụng cảm giác xe đạp đường trường truyền thống và những tay đua đang tìm kiếm một tuyến đường đi làm nhanh chóng. Điều đáng lưu ý nếu bạn đã quen với cảm giác hybrid nhẹ nhàng hơn.

Hệ thống phanh đĩa thủy lực và bộ chuyển số chất lượng Shimano, với bộ xích nhỏ gọn và hộp số rộng ở phía sau để cung cấp nhiều bánh răng cho những cung đường đồi.


Xe đạp điện Turbo Vado 3.0 chuyên dụng, £ 2.499,99, Rutland Cycling



Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện Vado Turbo 2.0 chuyên biệt (model 2018)

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số kỹ thuật - Pin / Động cơ: Chuyên dụng 1.2E tùy chỉnh 250w, U1-460Wh chuyên dụng, phạm vi 145 km (đã tuyên bố), Khung / Phuộc: phuộc nhôm / nhôm 50mm, Trọng lượng: 23kg (48,5lbs), Phanh: Đĩa thủy lực Tektro HD-T275 (180 / 160mm), Hệ thống truyền động: Xích đơn Shimano Alivio 40T, băng sau 11-36, Bánh xe: Hợp kim thành đôi Spealized, Lốp: Trigger Sport Reflect 47mm
Ưu điểm - xe đạp đa năng, động cơ mạnh mẽ, có thể tháo rời và sạc dễ dàng, tích hợp pin bền lâu,
Nhược điểm - nặng
RRP - £ 2,400

Một chuyến đi thú vị, tuyệt vời trong môi trường đô thị nhưng cũng mang lại cảm hứng tự tin khi đi trên địa hình gồ ghề.

Đây là một cỗ máy nặng 23kg (48,5lbs), do đó không dễ vận chuyển, nhưng ngoài điều đó, chúng tôi thấy Chuyên dụng Vado Turbo là một niềm vui khi lái.

Các 250W chuyên 1.2 pin có tầm từ 25 dặm trong ‘Turbo’ chế độ đến 93 dặm trong chế độ ‘kinh tế’, dựa trên trọng lượng kỵ sĩ của 15,5 đá, 217 pound hoặc 98.5kg.

Xe đạp điện VOLT Infinity 1



Đọc thêm: Đánh giá VOLT Infinity 1

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số - Động cơ / Pin: Động cơ Shimano STEPS / 418Wh, phạm vi 112km, Khung / Phuộc: nhôm, Bộ Groupset :, Shimano 11 Speed ​​Alfine Di2, đĩa thủy lực, Lốp: 28mm, Trọng lượng: 24,2kg (53,35lb)
Ưu điểm - Hệ thống bước Shimano hiệu quả và tự nhiên
Nhược điểm - bánh sau sử dụng chốt khóa Allen
RRP - £ 2,400

36V pin của VOLT - tuyên bố 70 dặm cuối cùng - là hooked lên đến một động cơ giữa ổ đĩa mà đưa ra một đẹp cân cảm giác với xe đạp. Shimano cung cấp sức mạnh dưới dạng Shimano Steps, bộ nhóm mô tô và xe đạp điện đầu tiên của công ty Nhật Bản.

Một cách hữu ích, ba chế độ hỗ trợ khác biệt sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa lượng pin đó và màn hình được gắn ở mặt trước sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Xe đạp điện tử Ampler Curt £ 2599




Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện tử Ampler Curt

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số - Pin: 250Wh, phạm vi từ 45 đến 100km, Khung / Phuộc: nhôm, Phanh: Đĩa thủy lực Shimano Deore (tốc độ đơn hoặc 10 tốc độ), Lốp: Continental 32mm, Trọng lượng: 13-15kg,
Ưu điểm - nhẹ cho một chiếc xe đạp điện có tốc độ nhanh
Nhược điểm - pin cố định, khó sạc hơn
RRP: £ 2,599

Khung nhôm với các thanh phẳng để tạo tư thế thẳng đứng thoải mái và một ống pin gắn trên ghế được thiết kế mỏng và không phô trương. Chiếc xe có trọng lượng 15kg với bánh răng Deore 10 cấp hoặc 14kg nếu bạn chọn tốc độ đơn.

Bản thân pin có công suất 336Wh và cung cấp 250w hỗ trợ, kéo dài từ 45 km đến 100km tùy thuộc vào chế độ bạn chạy.

Bánh xe phanh đĩa đi kèm với lốp Continental 32c, mang lại nhiều cảm giác thoải mái. Công bằng mà nói, chúng tôi yêu thích chuyến đi nhanh nhẹn và linh hoạt.


Chuyên dụng S-Works Turbo Creo SL, £ 10,998,99, Đạp xe Rutland





Đọc thêm: Đánh giá chuyên biệt S-Works Turbo Creo SL

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số kỹ thuật - Động cơ / Pin: Động cơ SL 1.1 chuyên dụng, SL1320Wh chuyên dụng, Khung / Phuộc: Carbon, Bộ Groupset: Đĩa thủy lực Shimano Dura-Ace, Bộ xích 46 tấn, cassette 11-42t, Bánh xe: Roval CLX Săm sẵn Carbon 50mm, Lốp: S- Work Turbo 28mm, Trọng lượng: 12,2kg (26,89lb).
Ưu điểm - Hệ thống mượt mà và tự nhiên; tích hợp công nghệ và đi xe đạp; thời lượng pin tốt.
Nhược điểm - Cực kỳ đắt tiền; vị trí của 'Turbo Connect Unit' có thể tốt hơn
RRP - 10.999 bảng Anh / 13.500 đô la Mỹ

Đây là dự án đầu tiên của Professional tham gia vào thế giới xe đạp điện tử và nó không phải là một dự án đáng thất vọng. Nếu bạn có thể nhìn qua mức giá hấp dẫn của phiên bản S-Works, bạn sẽ nhận được tất cả những ưu điểm của một chiếc xe đạp đường trường nhưng với một chút, như Chuyên gia nói, 'oomph'.

Chiếc xe đạp tuyệt đẹp này có cùng khung FACT 11r với S-Works Roubaix, có nghĩa là nó đã có một cảm giác tự nhiên.

Động cơ SL1.1 của riêng Professional mang đến sự hỗ trợ êm ái cho chuyến đi của bạn và không có hiện tượng tăng tốc đột ngột như bạn có thể thấy ở một số xe đạp điện khác. Điều đó và thời lượng pin ấn tượng của nó có nghĩa là bạn sẽ có được một chiếc xe đạp điện thực sự xuất sắc. Tin tốt là có một phổ của Special Turbo Creo với SL Comp E5 có sẵn với giá gần một phần ba.

Cannondale Topstone Neo Lefty 3 2021, £ 4.999,99, Tredz Limited



Đọc thêm: Cannondale Topstone Neo Carbon Lefty 3 2021

Điểm đánh giá - 9/10
Thông số kỹ thuật - Động cơ / Pin: Bosch Performance Line CX, Pin: Bosch Powertube 500Wh, Khung: BallisTec Carbon, Phuộc: Lefty Oliver hành trình 30mm, Hệ thống truyền động: FSA Bộ xích Bosch 42t, Shimano GRX, Phanh: Shimano GRX (rô to 160mm), Bánh xe: WTB / Formula, Lốp: WTB Resolute TCS 650x42c, Trọng lượng: 17,36kg (38,27lb)
Ưu điểm - Xử lý và bám đường; sức mạnh và ứng dụng; phạm vi
Nhược điểm - Gần như quá nhiều mô-men xoắn; thông số kỹ thuật bánh xe; nhìn
RRP - 5.000 bảng Anh / 5.800 đô la Mỹ

Khi mô hình sỏi Topstone được đánh giá cao của Cannondale có được một động cơ để trở thành Topstone Neo, nó đã biến một trong những chiếc xe đạp có khả năng nhất thành một chiếc xe tải quái vật có động cơ.

Chạy trên bánh xe 650b giữ cho phần đuôi xe chặt chẽ và nhanh nhẹn cho hầu hết mọi địa hình. Nó sẽ khiến bạn sốc với khả năng cung cấp năng lượng, nhưng vẻ ngoài được mô tả tốt nhất là một hương vị có được.

Chiếc xe đạp này là vô song trong phân khúc về hiệu suất động cơ và cảm giác lái thú vị. Hệ thống treo bổ sung thêm một lớp khả năng khác cho gói hàng và làm mờ sự phân chia sỏi / mtb hơn nữa.

Xe đạp điện tử Wilier Cento1Hy Ultegra Di2


Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện Wilier Cento1 Hybrid Ultegra Road

Điểm đánh giá - 9/10
Thông số - Động cơ / Pin: Động cơ Ebikemotion Hub 250wh, Khung / Phuộc: Carbon, Bộ Groupset: Đĩa thủy lực Shimano Ultegra 50 / 34t, 11-30, Bánh xe: Miche Race Axy WP DX, Lốp: Vittoria Zaffiro Pro 28mm, Trọng lượng: 12,07kg (26,6lb).
Ưu điểm - Vẻ ngoài; hỗ trợ mô-men xoắn; giao diện một nút; cảm giác đi xe; phần mềm hỗ trợ
Nhược điểm - Gần như quá nhiều mô-men xoắn; tự động hỗ trợ không theo ý thích của mọi người.
RRP– 4.299 bảng Anh / 5.999 đô la Mỹ

Đạt được giải thưởng Editors Choice rất xứng đáng, Wilier Cento1 là chiếc xe đạp điện dành cho những tay đua đường trường vẫn muốn có cảm giác như một chiếc xe đạp đua. Cento1 là một chiếc máy nhẹ, sẽ hỗ trợ bạn leo lên những chặng đường khó khăn, với rất nhiều công suất.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ tự động thì đây là chiếc xe đạp dành cho bạn, nhưng nếu bạn muốn trở thành bậc thầy của việc triển khai điện của chính mình, thì bạn có thể thấy hỗ trợ tự động hơi bực bội.

Cairn Cycles E-Adventure 1.0



Đọc thêm: Đánh giá Cairn Cycles E-Adventure 1.0

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số - Động cơ / Pin: Fazua Evation 1.0, Pin 250Wh, Khung / Phuộc: Khung nhôm, phuộc carbon, Bộ Groupset: Đĩa thủy lực SRAM Rival 42t, 10-42t, Lốp: WTB Resolute 700x42c Trọng lượng: 14,61kg (32,2lb)
Ưu điểm - Hình học và cách xử lý truyền cảm hứng cho sự tự tin; Hệ thống động cơ Fazua cung cấp hỗ trợ vừa đủ; khả năng đi xe mà không cần động cơ; giá bán
Nhược điểm - Bạn sẽ bao giờ đi xe mà không có động cơ / pin?
RRP - 2.989 bảng Anh / 3.929,15 USD

Cairn Cycles là một thương hiệu chi nhánh của The Rider Firm và là anh em của, trong số những người khác, Hunt Wheels. Với kiến ​​thức và sự hiểu biết đã có đối với các yêu cầu về lái xe và lái xe của Vương quốc Anh được thu thập thông qua sự liên kết với các thương hiệu này, Cairn đã có thể thiết kế một chiếc xe đạp có thể vượt qua mọi địa hình mà hầu hết chúng ta có thể đi qua.

Mục tiêu là một chiếc xe đạp sỏi có khả năng đi trên những đoạn đường khá gồ ghề, nhưng với tính linh hoạt để nếu bạn muốn sử dụng nó như một phương tiện đi lại hàng ngày thì nó sẽ thực hiện công việc đó một cách dễ dàng.

Focus Paralane2 9,8 e-bike, £ 3,799,99, Rutland Cycling



Đọc thêm: Đánh giá xe đạp điện tử Focus Paralane2 9.8

Điểm nhận xét - 9/10
Thông số kỹ thuật - Động cơ / Pin: Fazua 250Wh, phạm vi lên đến 50km, Khung / phuộc: carbon, Trọng lượng: 13,2kg (29,1lb), Phanh: Shimano Ultegra Di2, đĩa thủy lực, Bộ dây xích FSA Octalink Carbon, 50-34T / 11- 34 cassette, Bánh xe: DT Swiss RR521, Lốp: Continental GP4000 S11 28mm
Ưu điểm - Phạt trọng lượng tối thiểu; động cơ tích hợp tốt; bật / tắt hỗ trợ đánh bóng
Nhược điểm - bảo mật pin; lựa chọn nâng cấp bánh sau hạn chế
RRP - 6.499,99 bảng

Một trong những dòng xe đạp điện tập trung vào hiệu suất mới khác, Focus Paralane2 (tức là ‘bình phương’ chứ không phải ‘hai’) trên cân của chúng tôi ở mức 13,2kg hoặc 29,1Ibs ở kích thước trung bình.

Pin 3,3kg (7,2Ibs) 250Wh gắn vào ống xả, cung cấp 250 watt hỗ trợ, cho tối đa mười giờ ở chế độ thấp nhất.

Khung carbon mang lại cho nó một hình dạng bền bỉ, với một trụ ghế carbon để tăng thêm sự thoải mái. Bạn nhận được hệ thống truyền động Shimano Ultegra Di2, phanh đĩa thủy lực và lốp 28mm Continental GP 4000 S II.

Với một số mô hình để lựa chọn, phạm vi khác nhau về giá cả và thông số kỹ thuật, có nghĩa là nên có một chiếc Paralane2 để phù hợp với hầu hết ngân sách xe đạp điện.


Tags xe đạp điện