Ưu điểm của xe đạp gấp: Giá rẻ linh hoạt và dễ dàng cất giữ

Xe đạp có thể gấp lại giúp bạn linh hoạt khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng bận rộn, bao gồm tàu ​​hỏa và cất xe đạp dưới bàn làm việc hoặc trong không gian sống chật chội. Đây cũng là một điểm cộng lớn khi nói đến an ninh cho xe đạp.

Nếu bạn là người đi làm, dân thành phố hoặc chỉ đơn giản là muốn chạy vòng quanh dễ dàng mà không chiếm nhiều không gian, đừng tìm đâu xa.

Tự hỏi bạn cần xe đạp đường trường cỡ nào? Hoặc đang tìm kiếm những ý tưởng tiện lợi để cất giữ chiếc xe đạp của bạn trong nhà? Chúng tôi đã hỗ trợ bạn.

Thử thách xe đạp gấp Holborn

Mua ngay từ Argos (£ 129,99), eBay (£ 199,99).




Xe đạp gấp với bộ đề Shimano 6 cấp. Argos
Kích thước khi gấp lại: (H) 60.5 x (D) 84cm x (W) 32cm
Kích thước bánh xe: 20in
Trọng lượng công bố: 14,5kg

Mặc dù có khung thép (bản lề ở giữa) và tất cả các chi tiết trang trí của một chiếc xe đạp đi làm tiêu chuẩn, xe đạp gấp Challenge’s Holborn chỉ nặng 14,5kg - một lựa chọn tương đối nhẹ ở mức giá này.

Bao gồm các tấm chắn bùn trước và sau, cũng như một kẹp ghế có thể tháo rời nhanh chóng để dễ dàng điều chỉnh độ cao và bàn đạp cũng có thể gập lại. Nhóm Shimano 6 tốc độ sẽ cung cấp đủ phạm vi để vượt qua địa hình đồi núi.

Bạn đã mất một giá đỡ để đựng túi xách nhưng, nếu không cần thiết đối với bạn, đây là một chiếc xe đạp gấp giá rẻ nên xem xét.
Giao dịch mới nhất: £ 129,99


Thử thách xe đạp gấp Beacon



Mua xe đạp gấp Challenge Beacon từ Argos (129,99 bảng Anh)

Kích thước khi gấp lại: (H) 73,5cm x (D) 96cm x (W) 32cm
Kích thước bánh xe: 26in
Trọng lượng được yêu cầu: Không có thông tin cung cấp

Được khẳng định là cung cấp những phẩm chất của một chiếc xe đạp leo núi, Beacon Challenge nên phù hợp để đi lại cũng như tham gia các cuộc phiêu lưu trên đường mòn trong kỳ nghỉ nhẹ. Chiếc xe đạp có 18 bánh răng Shimano để chuyển đổi giữa các bánh răng, nhiều hơn chiếc xe đạp có thể gập lại trung bình của bạn.

Hệ thống treo trước và lốp ‘phong cách’ xe đạp địa hình cũng giúp xe phù hợp với địa hình gồ ghề hơn là đường nhựa. Nếu bạn không quan tâm đến giá đỡ trên mái, thiết kế có thể gập lại sẽ cho phép bạn vận chuyển và cất xe đạp bên trong ô tô.
Giao dịch mới nhất
£ 129,99


Xe đạp gấp Cross CRF300




Mua xe đạp gấp Cross CRF300 từ Argos (£ 149,99)

Xe đạp gấp giá rẻ
Với bánh răng Shimano 7 tốc độ, chiếc Cross này cung cấp nhiều hơn những chiếc xe đạp gấp khác. Argos

Kích thước khi gấp lại: (H) 55cm x (D) 45cm x (W) 35cm
Kích thước bánh xe: 20in
Trọng lượng công bố: 14,1kg

Lốp 'phong cách thành phố' của Cross CRF300 có nghĩa là nó phù hợp nhất với các tuyến đường đô thị và đường băng. Nó có các bánh răng Shimano 7 tốc độ (không giống như hầu hết, có sáu) và có trọng lượng nhẹ hợp lý, nhờ vào khung và vành hợp kim.

Khi tháo dỡ, yên xe hạ xuống và ghi đông gập vào trong, cùng với bàn đạp và khung. Có các tấm chắn bùn bằng kim loại phía trước và phía sau, nhưng chúng không có khả năng giữ màu trắng lâu.
Giao dịch mới nhất £ 149,99
Xe đạp gấp Raleigh Evo-2

Mua ngay từ Halfords (£ 275)



Xe đạp gấp giá rẻ
Lốp chống thủng là một điều tốt. Halfords

Kích thước khi gấp lại: (H) 65cm x (D) 90cm x (W) 45cm
Kích thước bánh xe: 20in
Trọng lượng công bố: 16kg

Mặc dù nặng hơn những chiếc khác trong danh sách này, Raleigh có một vài tính năng bổ sung để tự hào có thể tăng tính thực dụng của nó. Lốp 20 inch của nó được bảo vệ chống thủng, hữu ích cho việc đi trong thành phố.

Tay lái và bàn đạp của nó đều có thể gập lại để giúp giảm bớt dấu chân khi đóng gói và một chân đế nhỏ đã được thêm vào. Giá đỡ pannier kim loại để hỗ trợ túi phía trên bánh sau cũng là một điểm nhấn hay.
Xe đạp gấp Compass Northern

Xe đạp gấp giá rẻ
Tấm chắn bùn và giá để hành lý đều được trang bị cho Compass Northern. Đi ngoài trời

Kích thước gấp lại: Không cung cấp thông tin
Kích thước bánh xe: 20in
Trọng lượng công bố: 16kg

Một trong những điều đầu tiên bạn nhận thấy về xe đạp Compass Northern là thiết kế sáng sủa hơn đối với những người khác. Về mặt cấu trúc, khung thép là khung thấp để bước qua nên dễ dàng lắp và tháo dỡ.

Kích thước thực tế của xe đạp khi gấp lại không được cung cấp, nhưng nó được khẳng định là kích thước có thể quản lý được để phù hợp với ủng ô tô và chỗ để đồ nhỏ. Cả hai tấm chắn bùn và giá để hành lý đều được cung cấp.


Xe đạp gấp Viking Metropolis


Mua xe đạp gấp Viking Metropolis từ eBay (£ 259,99)

Xe đạp gấp giá rẻ
Các tấm chắn bùn có chiều dài đầy đủ sẽ giúp bảo vệ lưng của bạn khỏi bùn văng. Argos

Kích thước khi gập lại: (H) 32in x (D) 21in x (W) 24in
Kích thước bánh xe: 20in
Trọng lượng công bố: 16kg

Viking Metropolis là một chiếc xe đạp gấp có kiểu dáng đẹp, được chế tạo xung quanh khung thép, thân tay lái gấp và bàn đạp, vành hợp kim và lốp thành phố 20 inch x 1,75 inch. Giá để hành lý phía sau của nó đi kèm với dây đai để cố định túi của bạn và giống như Raleigh, nó cũng có một giá đỡ nhỏ.

Các tấm chắn bùn đủ chiều dài nên bảo vệ lưng và hành lý của bạn chống lại các vết bẩn dọc tuyến đường. Hộp số Shimano 6 cấp của nó được điều khiển bằng ngón tay cái để giúp chuyển số trực quan khi bạn điều hướng trên các tuyến đường của mình.


Với xe đạp gấp Twin Tilt 120


Mua xe đạp gấp BTwin Tilt 120 từ Decathlon (£ 199,99)

Xe đạp gấp giá rẻ
Đèn chiếu sáng phía trước và phía sau chạy bằng pin được bao gồm. Mười môn phối hợp

Kích thước khi gấp lại: (H) 66cm x (D) 78cm x (W) 36cm
Kích thước bánh xe: 20in
Trọng lượng công bố: 14,5kg

Thiết kế của chiếc B’Twin này được cho là chỉ mất 30 giây để gấp và mở ra, đồng thời có bộ phận hãm bánh xe tiện dụng giúp việc mang và cất xe đạp gấp dễ dàng hơn. Một tính năng thú vị là giá đỡ xe đạp ở chân đế để cất giữ thẳng đứng.